Chính sách bảo hành tại Lọc Nước Bình Dương giúp quý khách hàng đảm bảo được mọi quyền lợi của mình khi mua sản phẩm và giúp khách hàng nắm bắt được những yêu cầu để thực hiện quyền lợi của mình. LH: 0852 066 048 - 097 439 7557
Bảo hành sản phẩm sau khi mua hàng là điều mà rất nhiều quý khách hàng quan tâm. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho quý khách khi mua máy lọc nước tại Công ty Lọc Nước Bình Dương. Chúng tôi xin gửi tới quý khách các chính bảo hành lâu dài, kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hành giúp mỗi quý khách hàng hưởng đúng quyền lợi của mình, và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Lọc Nước Bình Dương luôn cố gắng để có những chính sách tốt nhất đối với người tiêu dùng, bằng những chính sách dưới đây:
1. Những sản phẩm được tiếp nhận bảo hành miễn phí
- Những sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, được mua tại công ty Lọc Nước Bình Dương.
- Sản phẩm lỗi thuộc về nhà sản xuất, sẽ do kỹ thuật viên tại công ty kiểm tra trực tiếp và xác nhận cùng khách hàng tại thời điểm nhận máy.
- Phiếu bảo hành sản phẩm hoặc tem bảo hành (nếu có) không bị rách hay nhàu nát.
- Hóa đơn mua hàng còn nguyên vẹn
- Serial sản phẩm được mua phải trùng với số Serial ghi trên phiếu bảo hành của khách hàng.
- Máy còn nguyên hình dáng như không bị móp méo, không trầy xước vỏ tủ hoặc dạn nứt kính cường lực…
2. Những sản phẩm tiếp nhận bảo hành tính phí
- Những sản phẩm bị lỗi được xác định nguyên nhân từ phía khách hàng như: làm bể kính cường lực, máy bị móp méo biến dạng,...
- Các trường hợp không có tem phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.
- Seri sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành không trùng với sản phẩm được mua tại công ty.
- Khách hàng làm mất hóa đơn mua hàng
- Khách hàng tự ý thao tác tháo, lắp máy hoặc tháo, lắp bởi đơn vị hoặc cá nhân không thuộc công ty Lọc Nước Bình Dương
- Máy lọc nước bị hư hỏng trong điều kiện bất khả kháng (như: cháy nhà, thiên tai, chiến tranh, côn trùng, dịch hại...)
3. Chính sách bảo hành tại Lọc Nước Bình Dương
- Tất cả máy lọc nước được mua tại công ty Lọc Nước Bình Dương đều được 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu tiên, khi sản phẩm đảm bảo chưa bị hư hỏng vật lý, hoặc xuống cấp về hình thức, còn đầy đủ phiếu, tem bảo hành.
- Hết thời hạn đổi hàng 1 tháng đầu, quý khách hàng sẽ tiếp tục gửi bảo hành sản phẩm tại công ty
- Đối với máy lọc nước sẽ có thời gian bảo hành là 12 tháng (tính từ thời điểm ghi trên hóa đơn mua hàng).
- Những bộ phận, linh kiện, thành phần, yếu tố có tính hao mòn (như: các lõi lọc và màng lọc) sẽ được áp dụng thời gian bảo hành riêng dưới đây:
+ Lõi T33(lõi số 5) Nano silver bảo hành 6 tháng
+ Lõi số 6 bóng gốm bảo hành 6 tháng
+ Lõi số 7 Akaline bảo hành 6 tháng
+ Lõi số 8 đá Mafian bảo hành 6 tháng
+ Bơm áp lực bảo hành 12 tháng
+ Đầu bơm bảo hành 6 tháng
+ Vòi máy lọc nước bảo hành 12 tháng
+ Đèn diệt khuẩn UV bảo hành 12 tháng
+ Van điện từ bảo hành 12 tháng
+ Van áp thấp bảo hành 12 tháng
+ Van áp cao bảo hành 12 tháng
+ Van nước thải flow bảo hành 12 tháng
+ Bình áp, bình chứa nước bảo hành 12 tháng
+ Nguồn Adapter 24v bảo hành 6 tháng
4. Dịch vụ sửa chữa tại nhà sau bảo hành
Sau khi hết thời gian bảo hành, nếu quý khách gặp bất kỳ vấn đề gì về máy lọc nước cần hỗ trợ. Bạn hãy gọi ngay tới hotline: 097 439 7557 - 08 5206 6048 để được kỹ thuật viên của chúng tôi hỗ trợ tại nhà nhanh chóng nhất. Sau khi tiếp nhận sự cố, kỹ thuật viên sẽ báo giá tới quý khách hàng và tiến hành qua nhà sửa chữa.
Với quy trình sửa chữa nhanh gọn, giúp bạn tiết kiệm thời gian, và tiền bạc.
Lọc Nước Bình Dương kính chúc quý khách sức khỏe và hồng phát.
Trụ sở Bình Dương : 602 Lê Hồng Phong, P Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
Chi nhánh 1 TP.HCM : 115A Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Chi nhánh 2 TP.HCM : 87 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.HCM
Hotline: 097 439 7557 - 08 5206 6048
Email: hotro@locnuocbinhduong.vn
Website:https://locnuocbinhduong.vn
Bình luận facebook