Chính sách đổi trả hàng hóa là phương thức giúp quý khách mua hàng có được những quyền lợi nhất định và an tâm khi mua hàng. Nhằm phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng khi mua hàng, Lọc Nước Bình Dương kính gửi quý khách chính sách đổi trả hàng theo quy định của công ty.
Để thuận tiện trong việc mua bán hàng hóa và đem tới quyền lợi nhất định và sự an tâm đối với quý khách hàng. Thấu hiểu được mong muốn của quý khách hàng, công ty Lọc Nước Bình Dương đưa ra chính sách đổi trả hàng hóa tốt nhất dành cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại công ty. Dưới đây là những chính sách đổi trả hàng tại Lọc Nước Bình Dương. Hotline tư vấn chính sách đổi trả hàng: 0852 066 048 - 097 439 7557.
1. ĐỊNH NGHĨA NHẬP LẠI
Nhập lại là việc công ty Lọc Nước Bình Dương nhận lại hàng hóa (Máy lọc nước, dàn phun sương, linh kiện máy lọc nước...) đã bán (cung cấp/ phân phối) cho khách hàng, và hoàn lại tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc chênh lệch cho người mua hàng (khách hàng).
2. ĐIỀU KIỆN NHẬP LẠI HÀNG
Những sản phẩm được nhập lại khi chúng chưa bị hư hỏng về mặt vật lý, chưa bị xuống cấp về hình thức, còn hóa đơn mua hàng + phiếu bảo hành (không bị rách hoặc nhàu nát), còn nguyên tem và vỏ hộp.
- Đối với các sản phẩm máy lọc nước sẽ được đổi trong vòng 5 ngày kể từ ngày mua.
- Đối với các sản phẩm cây nóng lạnh sẽ được đổi trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua.
- Hàng bị lỗi được xác định do nhà sản xuất, kỹ thuật viên tại công ty sẽ kiểm tra và xác nhận cùng khách hàng tại thời điểm nhận hàng.
- Hàng bị lỗi đã được kỹ thuật tại công ty khắc phục nhưng không có kết quả, hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy định sẽ được trung tâm xác nhận bảo hành.
- Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, serial, phiếu bảo hành trùng với sản phẩm nhập lại.
- Sản phẩm còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, hóa đơn VAT.
3. MẶT HÀNG KHÔNG ĐƯỢC NHẬP LẠI
- Hàng bị lỗi mà nguyên nhân từ phía khách hàng như: máy được vận hành không đúng theo hướng dẫn sử dụng, gây hỏng hóc hàng hóa, sản phẩm bị móp méo, trầy xước, vỡ, cháy nổ…
- Do khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước tới công ty.
- Hết thời gian đổi trả hàng theo quy định.
- Hàng không còn nguyên tem, seri, không còn phiếu bảo hành, phiếu bị rách hoặc phiếu không trùng với sản phẩm.
- Đối với những vật tư tiêu hao như lõi lọc, màng lọc RO… sẽ không được đổi mới.
- Hàng sale, hàng khuyến mại sẽ không được áp dụng nhập lại.
4. GIÁ NHẬP LẠI HOẶC ĐỔI TRẢ
- Sản phẩm được mua trong vòng 5 ngày (đối với máy lọc nước) và 7 ngày (đối với cây nóng lạnh) sẽ được nhập lại theo giá tại thời điểm trả lại hàng (tính theo báo giá linh kiện của trung tâm tại thời điểm khách mua hàng).
- Khách hàng được trả lại hoặc đổi sang mặt hàng cùng loại có giá trị tương đương hoặc chênh lệch, sẽ được công ty tính và bù trừ.
- Trong trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng, mà mẫu hàng đó trên thị trường không còn bán, thì giá nhập lại sẽ được căn cứ trên giá khách mua để bàn bạc giá nhập lại.
Xem thêm: Chính sách bảo hành máy lọc nước Bình Dương
Lọc Nước Bình Dương rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Trụ sở Bình Dương : 602 Lê Hồng Phong, P Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
Chi nhánh 1 TP.HCM : 115A Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Chi nhánh 2 TP.HCM : 87 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.HCM
Hotline: 097 439 7557 - 08 5206 6048
Email: hotro@locnuocbinhduong.vn
Website:https://locnuocbinhduong.vn
Bình luận facebook