Top 5 máy lọc nước Hàn Quốc chất lượng - Bạn đang tìm hiểu

MÁY LỌC NƯỚC BÌNH DƯƠNG

Top 5 máy lọc nước Hàn Quốc chất lượng - Bạn đang tìm hiểu

Top 5 máy lọc nước Hàn Quốc chất lượng - Bạn đang tìm hiểu

Máy lọc nước Hàn Quốc được đánh giá có công suất lọc lớn và giá thành hợp lý, cùng Lọc nước Bình Dương tìm hiểu Top 5 máy lọc nước Hàn Quốc chất lượng nhé.

Máy lọc nước Nano nóng nguội lạnh Cuckoo CP-FN601HW 4 lõi Hàn Quốc

Máy lọc nước Nano nóng nguội lạnh Cuckoo CP-FN601HW 4 lõi có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng tăng vẻ đẹp cho không gian sống của bạn. Máy lọc nước này có nước nóng 85 - 95 độ C, nước lạnh 8 - 12 độ C.

Ngoài ra máy lọc có công suất lọc lên đến 70L/giờ cùng bình chứa nước lên đến 5.2 lít. Máy lọc nước này còn trang bị thép không gỉ cho bình chứa nước có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.

Sản phẩm này còn được tích hợp 4 lõi lọc mang đến nguồn nước sạch tinh khiết có thể sử dụng nước ngay. Đặc biệt, còn có công nghệ làm lạnh Block cho độ lạnh sâu và tiết kiệm điện năng tốt.

Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Korihome WPK-915 9 lõi Hàn Quốc

Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Korihome WPK-915 9 lõi có thiết kế hiện đại cùng gam màu trắng tươi tắn phù hợp cho không gian phòng khách, nhà bếp. Máy lọc nước này có tỷ lệ lọc - thải là 40/60 với 4 lít nước tinh khiết.

Máy lọc nước còn được tích hợp hệ thống 9 lõi lọc nguyên khối có khả năng loại bỏ lên đến 99.9% chất bẩn, kim loại nặng,... Ngoài ra còn được sở hữu 2 vòi nước nóng lạnh giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Máy lọc còn có hệ thống van thông minh với công suất lọc 12 - 15 lít/giờ với dung tích bình chứa 5.8 lít và có công nghệ Block có khả năng làm lạnh nhanh và vận hành êm ái.

Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Korihome WPK-903 7 lõi Hàn Quốc

Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Korihome WPK-903 7 lõi mang phong cách tinh tế, sang trọng giúp không gian đặt thiết bị trở nên hiện đại. Máy lọc nước này có công suất lọc 15 lít/giờ phù hợp cho gia đình, văn phòng,...

Bình chứa sản phẩm được làm từ inox 304 đảm bảo độ an toàn cho người dùng. Máy lọc có hệ thống 7 lõi lọc có thể thay thế dễ dàng mang lại nguồn nước trong và tinh khiết nhất.

Sản phẩm này còn có van chỉnh nhiệt độ lạnh, công tắc nước nóng và lạnh giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh. Máy lọc có bơm hút 2 chiều, van điện tử có thể hút sâu đến 2 mét.

Máy lọc nước RO Stiebel Eltron Glacier 4 lõi Hàn Quốc

Máy lọc nước RO Stiebel Eltron Glacier 4 lõi có sử dụng công nghệ kháng khuẩn Ion bạc, công suất lọc 18L/giờ, trang bị nhiều tiện ích hữu dụng, lõi RO sản xuất tại Hàn Quốc đảm bảo chất lượng.

Máy lọc nước này có thiết kế lắp âm giúp tiết kiệm không gian, dễ lắp đặt treo tường, ở dưới bồn rửa để sử dụng tại nhà, văn phòng,... Thiết kế cần gạt dễ dàng lấy nước, mẫu máy lọc nước RO này lọc được nguồn nước máy, nước giếng đã xử lý thô, nước phèn.

Tích hợp công nghệ kháng khuẩn Ion bạc giúp bảo vệ kép cho bộ lọc nước, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại có trong nước. Màng lọc thẩm thấu ngược RO thân thiện với môi trường giúp giảm tỷ lệ nước thải xuống 50% nước cấp.

Máy lọc nước RO Cuckoo CP-RRP702MBK 4 lõi Hàn Quốc

Máy lọc nước RO Cuckoo CP-RRP702MBK 4 lõi mang thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng đặt tại những không gian như bàn, treo tường. Lớp vỏ bên ngoài máy lọc nước được làm từ nhựa ABS cao cấp, kháng vỡ và dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra, máy lọc nước còn có dung tích bình chứa lên đến 7.5 lít với công suất lọc 10L/giờ đáp ứng nhu cầu của gia đình và có khả năng tiệt trùng nước bằng tia UV LED

Máy lọc có tỉ lệ lọc thải 6/4 với lượng nước thu hồi 60% nước tinh khiết. Ngoài ra, chỉ cần gạt là có thể lấy nước nhanh chóng.
ĐỌC THÊM: Cách làm máy lọc nước mini tự chế tại nhà thành công
 Tìm hiểu về máy lọc nước DMAX 
 đánh giá máy lọc nước RO nóng lạnh Karofi KAD-N91 10 lõi 

CÔNG TY TNHHLOCNUOCBINHDUONG

Trụ sở Bình Dương :60/3 ĐT743, Khu Phố 2,P.An Phú TX.Thuận An, Bình Dương

Chi nhánh 1 TP HCM : 115A Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, HCM

Chi nhánh 2 TP HCM : 87 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM

Hotline: 097 439 7557 - 08 5206 6048

Hỗ trợ kỹ thuật: 08 5206 6048‬

Website: https://locnuocbinhduong.vn

Bình luận facebook



Giới thiệu

locnuocbinhduong.vn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa máy lọc nước tại Bình Dương uy tín - chất lượng - chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp nhiều chủng loại thương hiệu nổi tiếng như Karofi, Aqua, Saka gold, Kangaroo...hàng chính hãng, bảo hành tận nơi nhanh chóng nhất !
Khu vực Miền Nam
Bình Dương : 602 Lê Hồng Phong, P Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương >> Xem thêm
TP.HCM Quận Bình Thạnh : 115A - Lê Quang Định - F14 - Bình Thạnh - TP.HCM >> Xem thêm
TPHCM Quận 1 : 87 Trần Đình Xu - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TPHCM >> Xem thêm
Máy lọc nước Bình Dương - Email: hotro@locnuocbinhduong.vn
 
Trụ sở Bình Dương: 602 Lê Hồng Phong, P Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương , Điện thoại: 090 2002 558 - 097 439 7557
Trụ sở TP. Hồ Chí Minh: 115A Lê Quang Định - F14 - Bình Thạnh - TPHCM , Điện thoại: 090 2002 558
 
Chúng tôi khuyến nghị bạn nên sử dụng máy lọc nước Bình Dương vì sức khỏe gia đình bạn.