Cây nước nóng lạnh Kangaroo của nước nào và sử dụng có tốt không

MÁY LỌC NƯỚC BÌNH DƯƠNG

Cây nước nóng lạnh Kangaroo của nước nào và sử dụng có tốt không

Cây nước nóng lạnh Kangaroo của nước nào và sử dụng có tốt không

Cây nước nóng lạnh là thiết bị gia dụng được nhiều người ưa chuộng sử dụng, bạn đang thắc mắc cây nước nóng lạnh Kangaroo của nước nào và mà sử dụng có tốt không thì cùng Lọc nước Bình Dương tìm hiểu nhé.

Tìm hiểu thương hiệu Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu của công ty Tập đoàn Điện lạnh điện máy Việt Úc, thành lập năm 2003 tại trụ sở chính ở Hà Nội. Kangaroo trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghỉ cuộc sống qua những cải tiến hữu ích từ điện máy, công nghệ lọc nước, gia dụng tới các thiết bị tiêu dùng khác.

Nhằm mang lại những giá trị tinh thần, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng, Kangaroo đam lại cho thị trường nhiều sản phẩn an toàn và lợi ích như máy lọc nước, máy lọc không khí, cây nước nóng lạnh,....

Có nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Kangaroo không và có thực sự tốt không.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo có màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng, cây nước nóng lại được thiết kế thuận tiện dùng với 2 vòi nóng lạnh riêng biệt, ngoài ra còn có nhiều tính năng tốt rất tiện lợi cho người dùng.

Thiết kế

Dòng sản phẩm này có thiết kế sang trọng, tinh tế và màu sắc nhẹ nhàng. Sản phẩm có sở hữu 2 vòi nước nóng lạnh cùng kệ thu nước tiện lợi hỗ trợ ngừơi dùng dễ dàng sử dụng.

Tùy môi trường sẽ có những mẫu mã phù hợp với thiết kế tinh tế thì phần lớn máy đều sử dụng trong nhiều môi trường như trường học, gia đình, công ty,....

Hệ thống nóng lạnh

Bình chứa nước lạnh có dung tích từ 1-2L, hoạt động với công suất khoảng 65-100W ở nhiệt độ làm lạnh từ 6-15 độ C và người dùng sẽ được thưởng thức ngay ly nước mát lạnh nhanh chóng.

Bình chứa nước nóng có dung tích 5L, công suất hoạt động tới 500W với mức nhiệt độ từ 85-95 độ giúp bạn nhanh có nước nóng để pha sữa, trà, cà phê,....ngoài ra máy còn có nước ấm với chức năng Warm.

Tùy vô mẫu, cây nước nóng lạnh có hệ thống làm lạnh bằng block siêu bền hoặc chip điện tử rất an toàn, lại còn tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Vệ sinh

Khay hứng nước thừa được thiết kế dễ dàng tháo rời giúp bạn có thể vệ sinh nhanh chóng, để bỏ nước thừa khi cần, hạn chế bám bẩn và cặn.

Bảo quản nước tốt

Bạn có thể bảo quản các loại nước hoặc trái cây bằng khoang lạnh 2 ngăn ở phần dưới của cây nước nóng Kangaroo thật tiện lợi.

Khoang khử mùi

Một số sản phẩm có khoang chứa khử mùi thay khoang lạnh, tiện lợi cho người dùng để ly, bình sữa em bé. Bạn bỏ vật dụng vô khoang rồi chỉnh thời gian khử mùi từ 5 - 15p.

Khi khoang hoạt động các ion âm hút các điện tích dương và chất ô nhiễm giúp vật dụng sạch sẽ cho người dùng.

Có khóa an toàn

Hầu hết các cây nước nóng lạnh Kangaroo  đều có khóa an toàn khi lấy nước nóng, việc này vừa đảm bảo an toàn lại vừa bảo vệ trẻ em tới gần.

ĐỌC THÊM:  Tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của máy lọc nước Kangaroo 
đánh giá máy lọc nước RO nóng lạnh Karofi KAD-N91 10 lõi 

CÔNG TY TNHHLOCNUOCBINHDUONG

Trụ sở Bình Dương :60/3 ĐT743, Khu Phố 2,P.An Phú TX.Thuận An, Bình Dương

Chi nhánh 1 TP HCM : 115A Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, HCM

Chi nhánh 2 TP HCM : 87 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM

Hotline: 097 439 7557 - 08 5206 6048

Hỗ trợ kỹ thuật: 08 5206 6048‬

Website: https://locnuocbinhduong.vn

Bình luận facebook



Giới thiệu

locnuocbinhduong.vn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa máy lọc nước tại Bình Dương uy tín - chất lượng - chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp nhiều chủng loại thương hiệu nổi tiếng như Karofi, Aqua, Saka gold, Kangaroo...hàng chính hãng, bảo hành tận nơi nhanh chóng nhất !
Khu vực Miền Nam
Bình Dương : 602 Lê Hồng Phong, P Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương >> Xem thêm
TP.HCM Quận Bình Thạnh : 115A - Lê Quang Định - F14 - Bình Thạnh - TP.HCM >> Xem thêm
TPHCM Quận 1 : 87 Trần Đình Xu - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TPHCM >> Xem thêm
Máy lọc nước Bình Dương - Email: hotro@locnuocbinhduong.vn
 
Trụ sở Bình Dương: 602 Lê Hồng Phong, P Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương , Điện thoại: 090 2002 558 - 097 439 7557
Trụ sở TP. Hồ Chí Minh: 115A Lê Quang Định - F14 - Bình Thạnh - TPHCM , Điện thoại: 090 2002 558
 
Chúng tôi khuyến nghị bạn nên sử dụng máy lọc nước Bình Dương vì sức khỏe gia đình bạn.