Tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của máy lọc nước Kangaroo

MÁY LỌC NƯỚC BÌNH DƯƠNG

Tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của máy lọc nước Kangaroo

Tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của máy lọc nước Kangaroo 

Máy lọc nước Kangaroo là thương hiệu lọc nước với thiết kế tinh tế, hệ thống lõi lọc cao cấp, màng lọc RO nổi tiếng, cùng Lọc nước Bình Dương Tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của máy lọc nước Kangaroo này nhé.

Tìm hiểu về máy lọc nước Kangaroo chi tiết

Thiết kế

Máy lọc nước Kangaroo có vẻ ngoài tối giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế, Kangaroo tối ưu máy lọc nước với thiết kế nhỏ gọn và thích hợp trong nhiều không gian.

Sản phẩm đa dạng các loại máy như: Máy lọc nước có nóng lạnh, Hydrogen, nhiễm mặn lợ,...Ngoài ra máy lọc nước Kangaroo còn có kiểu lắp đặt như: Lắp âm, để bàn, tủ đứng thích hợp trong gia đình, văn phòng,...

Màng lọc RO Filmtec của mỹ

Máy lọc nước Kangaroo sử dụng màng lọc R.O Filmtec hiện đại của Mỹ có thể lọc nhanh, lọc hiệu quả cặn bẩn và vi khuẩn, cho nước đầu ra tinh khiết. Ngoài ra màng lọc này có thể giúp máy cung cấp nước sạch, không tạp chất, thêm nhiều khoáng chất, mang lại độ ngọt tự nhiên.

Hệ thống màng lọc 10 lõi

Máy lọc nước Kangaroo trang bị cho máy lọc nước màng lọc 10 lõi hỗ trợ lọc sạch nước an toàn, tinh khiết và loại bỏ các vi khuẩn, virus có hại trong nước. Đặc biệt là các lõi lọc của máy còn cung cấp Hydrongen và khoáng chất cần thiết tốt cho sức khỏe người dùng.

Tích hợp nhiều tính năng

Máy lọc nước Kangaroo hiện nay có tích hợp nhiều tính năng khác như:

  • Hệ thống làm lạnh bằng chíp điện tử: Làm nước lạnh nhanh chóng và ổn định, tiết kiệm thời gian, nước luôn được làm lạnh giúp giải khát sảng khoái những mùa nóng bức.
  • Công nghệ kháng khuẩn Nano Carbon: Luôn bảo vệ nguồn nước luôn trong sạch, tinh khiết, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, virus,loại bỏ các chất gây hại cho sức khỏe.
  • Tạo nước Hydrogen: Cung cấp nước nhiều Hydrogen, tạo khoáng, nước điện giải Hydrogen giúp phục hồi sức khỏe, ngăn ngừa hình thành các gốc tự do và còn chống oxy hóa.
  • Tạo nước kiềm (Alkaline): Máy có khả năng trung hòa axit dư thừa, tạo nước kiềm và bổ sung ion canxi tăng cường sức khỏe.
  • Tự Ngưng hoạt động khi nước đầy bình: Khi cung cấp đủ nguồn nước vào bình chứa, máy ngưng cung cấp nước và chắc chắn nước không bị tràn ra ngoài.
  • Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi: Sau thời gian dài bạn sử dụng thì bạn có thể dễ dàng thay đổi các lõi lọc tại nhà nhờ các cút nối nhanh mang lại tiện lợi. 
  • Tự động xả nước thải: Bạn không cần phải can thiệp vô phần nước thải vì nước thải tự động xả ra ngoài, tiết kiệm thời gian và dễ sử dụng.

Có nên lựa chọn mua máy lọc nước Kangaroo không 

Ưu điểm

Hiệu suất lọc cao: Máy lọc nước kangaroo dùng công nghệ lọc RO để loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn có trong nước giúp nước được lọc sạch và an toàn.

Thiết kế tiện dụng: Có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt, ngoài ra máy còn được trang bị màn hình LED hiển thị trạng thái lọc nước, báo hiệu thay lõi và khả năng tự động ngắt khi bồn chứa nước đầy.

Tiết kiệm chi phí: Bạn không cần mua nước đóng chai hoặc lõi lọc thường xuyên vì máy lọc nước Kangaroo có khả năng sử dụng lõi lọc và chi phí bảo trì thấp.

Tính năng tùy chọn: Ngoài công nghệ lọc RO thì còn có tính năng lọc khác như lọc bằng tia cực tím để diệt khuẩn, lọc bằng than hoạt tính để loại bỏ hợp chất hóa học.

Nhược điểm

Thời gian lọc chậm: Thời gian lọc khá lâu để sản xuất được nước sạch, từ 30-1 tiếng cho bồn nước lớn nên đây không phải là giải pháp tối ưu cho những người đang muốn dùng nước ngay lập tức.

Bảo trì định kỳ: Máy lọc nước Kangaroo cần được bảo trì định kỳ gồm việc thay thế lõi lọc và vệ sinh máy để đảm bảo hiệu quả suất lọc nước, việc bảo trì định kỳ sẽ dẫn tới việc lọc nước không đạt chất lượng hoặc máy bị hư.
ĐỌC THÊM: Top 5 máy lọc nước Hàn Quốc chất lượng - Bạn đang tìm hiểu
 Tìm hiểu về máy lọc nước DMAX 

CÔNG TY TNHHLOCNUOCBINHDUONG

Trụ sở Bình Dương :60/3 ĐT743, Khu Phố 2,P.An Phú TX.Thuận An, Bình Dương

Chi nhánh 1 TP HCM : 115A Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, HCM

Chi nhánh 2 TP HCM : 87 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM

Hotline: 097 439 7557 - 08 5206 6048

Hỗ trợ kỹ thuật: 08 5206 6048‬

Website: https://locnuocbinhduong.vn

Bình luận facebook



Giới thiệu

locnuocbinhduong.vn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa máy lọc nước tại Bình Dương uy tín - chất lượng - chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp nhiều chủng loại thương hiệu nổi tiếng như Karofi, Aqua, Saka gold, Kangaroo...hàng chính hãng, bảo hành tận nơi nhanh chóng nhất !
Khu vực Miền Nam
Bình Dương : 602 Lê Hồng Phong, P Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương >> Xem thêm
TP.HCM Quận Bình Thạnh : 115A - Lê Quang Định - F14 - Bình Thạnh - TP.HCM >> Xem thêm
TPHCM Quận 1 : 87 Trần Đình Xu - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TPHCM >> Xem thêm
Máy lọc nước Bình Dương - Email: hotro@locnuocbinhduong.vn
 
Trụ sở Bình Dương: 602 Lê Hồng Phong, P Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương , Điện thoại: 090 2002 558 - 097 439 7557
Trụ sở TP. Hồ Chí Minh: 115A Lê Quang Định - F14 - Bình Thạnh - TPHCM , Điện thoại: 090 2002 558
 
Chúng tôi khuyến nghị bạn nên sử dụng máy lọc nước Bình Dương vì sức khỏe gia đình bạn.