Tìm hiểu nước điện giải và công dụng của nước điện giải

MÁY LỌC NƯỚC BÌNH DƯƠNG

Tìm hiểu nước điện giải và công dụng của nước điện giải

Tìm hiểu nước điện giải và công dụng của nước điện giải 
Nước điện giải giúp cơ thể duy trì năng lượng và bổ sung các khoáng chất để đảm bảo các hoạt động chuyển hóa diễn ra bình thường. Cùng Lọc nước Bình Dương tìm hiểu về nước điện giải và công dụng của chúng nhé.

Tìm hiểu về nước điện giải chi tiết

Nước điện giải còn được gọi là nước bổ sung ion là nước được làm từ phương pháp điện phân, tách nước thành ion H+ và H-, có chứa các ion khác thiết yếu cho cơ thể như Na+, Cl-, Mg2+,...với nhiều nồng độ khác nhau.
Từ ngày xưa thì các nguồn nước ngầm đã được nhà khoa học phát hiện ra những công dụng hữu ích cho sức khỏe và đưa nguồn nước này vô việc nghiên cứu. Sau nhiều năm tái tạo nguồn nước này trong phòng thí nghiệm, các nhà khoa học áp dụng công nghệ điện giải để tạo ra nước uống điện giải.

Cùng phân loại nước điện giải

Nước điện giải gồm 2 loại: nước điện giải ion kiềm có độ pH >7,0 và nước điện giải ion axit có độ pH<7,0
Trong đó nước ion kiềm có tác dụng nâng cao sức khỏe, hay được dùng để uống còn nước ion axit có tác dụng khử trùng, sát khuẩn, làm đẹp,....

Các tinh chất cần của nước điện giải

Trong nước điện giải có chứa khoáng chất mang điệnnhư Mg, Ka, Ca, các chất này được phân phối đi khắp cơ thể, tạo ra năng lượng điện để nâng cao sức khỏe cho các bộ phận quan trọng.

Bù điện giải cho cơ thể

Khi cơ thể trong trạng thái mệt mỏi như sau khi tập thể dục với cường độ mạng, bị tiêu chảy, mất nước do hoạt động dưới môi trường nhiệt độ cao,...thì bạn hãy cung cấp các chất điện giải.
Bạn nên duy trì lượng chất điện giải trong cơ thể ở mức độ thích hợp để các hoạt động thể chất diễn ra thuận lợi, bạn sẽ bị mất nước, chuột rút và co thắc cơ và có thể tử vong nếu mất đi sự cân bằng các chất điện giải.

Ích lợi của nước điện giải với sức khỏe

Cải thiện được vấn đề về đường ruột, tiêu hóa

Nước điện giải có công dụng giảm lượng axit dư thừa, cân bằng lượng kiềm và axit trong đường ruột và hỗ trợ giảm tình trạng mắc các bệnh về đường ruột.
Ngoài ra, khi bạn bị các vấn đề về rối loạn tiêu hóa thì hãy uống nước điện giải vì sẽ giúp bạn bù các khoáng chất và nước bị mất.

Tăng cường hệ miễn dịch
Trong nước điện giải có chứa nhiều khoáng chất cần thiết như Na+, K+, Ca2+,...giúp người dùng tăng cường hệ miễn dịch, các chất này giúp tiêu diệt các gốc tự do và đào thảo độc tố.

Giảm cân

Nước điện giải hỗ trợ trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể, điều này giúp cơ thể giảm tình trạng tích tụ mỡ thừa, nước điện giải sau khi vào cơ thể sẽ tham gia quá trình vẫn chuyển mỡ thừa.

Ngăn ngừa loãng xương

Nước điện giải chứa nhiều vi khoáng trong đó có canxi, đây là khoáng chất dồi dào nhất cơ thể nên rất cần thiết cho xương và cơ bắp. Chất này tác động lớn đến quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng cần thiết trong cơ thể.
Canxi trong nước điện giải là canxi tự nhiên nên hỗ trợ hấp thụ vô cơ thể dễ dàng, giúp xương khớp được tăng cường sức mạnh.

Phòng ngừa bệnh tiểu đường

Khi dùng nước điện giarim bạn có thể ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường vì chất điện giải có tác dụng loại bỏ các gốc tự do vì trong nước có nguyên tử Hydro nên insulin được vận chuyển bình thường đến các tế bào cơ thể.

Phòng ngừa ung thư

Gốc tự do là nguyên nhân gây ra các bệnh lý trong đó có ung thư. Trong nước điện giải chưa nguyên tử Hydro là thành phần xung khắc với gốc tự do nên khi gặp Hrydro sẽ khử các gốc tự do đi.
Ngoài ra nước điện giải có thể tiêu diệt Leukemia-tế bào gây bệnh bạch cầu cấp. Nước này có thể ngăn cản sự phát triển của mạch máu nuôi các loại u và tế bào ung thư. 

ĐỌC THÊM: Tìm hiểu về lõi lọc nước và tại sao nên thay lõi lọc nước định kỳ
 tìm hiểu về nước máy và cách sử dụng thế nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả

 

CÔNG TY TNHHLOCNUOCBINHDUONG

Trụ sở Bình Dương :60/3 ĐT743, Khu Phố 2,P.An Phú TX.Thuận An, Bình Dương

Chi nhánh 1 TP HCM : 115A Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, HCM

Chi nhánh 2 TP HCM : 87 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM

Hotline: 097 439 7557 - 08 5206 6048

Hỗ trợ kỹ thuật: 08 5206 6048‬

Website: https://locnuocbinhduong.vn

Bình luận facebook



Giới thiệu

locnuocbinhduong.vn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa máy lọc nước tại Bình Dương uy tín - chất lượng - chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp nhiều chủng loại thương hiệu nổi tiếng như Karofi, Aqua, Saka gold, Kangaroo...hàng chính hãng, bảo hành tận nơi nhanh chóng nhất !
Khu vực Miền Nam
Bình Dương : 602 Lê Hồng Phong, P Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương >> Xem thêm
TP.HCM Quận Bình Thạnh : 115A - Lê Quang Định - F14 - Bình Thạnh - TP.HCM >> Xem thêm
TPHCM Quận 1 : 87 Trần Đình Xu - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TPHCM >> Xem thêm
Máy lọc nước Bình Dương - Email: hotro@locnuocbinhduong.vn
 
Trụ sở Bình Dương: 602 Lê Hồng Phong, P Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương , Điện thoại: 090 2002 558 - 097 439 7557
Trụ sở TP. Hồ Chí Minh: 115A Lê Quang Định - F14 - Bình Thạnh - TPHCM , Điện thoại: 090 2002 558
 
Chúng tôi khuyến nghị bạn nên sử dụng máy lọc nước Bình Dương vì sức khỏe gia đình bạn.